U23 Việt Nam gặp Triều Tiên, Jordan và UAE ở vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020

Kết quả bốc thăm vòng chung kết Giải U23 châu Á 2020 chiều 26.9 tại Bangkok (Thái Lan) đưa U23 Việt Nam vào bảng D cùng Triều Tiên, Jordan và UAE. Cùng Cá độ bóng đá online xem chung kết giải U23 châu á 2020 nhá!

Đây là bảng đấu đánh giá là “dễ thở” hơn so với các bảng còn lại. Cả Jordan và UAE đều là những đối thủ mạnh, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể gây bất ngờ.

Đội U23 Việt Nam dưới thời ông Park không ngại các đối thủ đến từ Tây Á, thậm chí từng có những chiến thắng oanh liệt. Chưa hết, sự tiến bộ của bóng Việt Nam gần đây cho phép người hâm mộ kỳ vọng vào việc có thể chơi sòng phẳng với Jordan hay UAE.

Đối thủ còn lại của U23 Việt Nam là CHDCND Triều Tiên – đội bóng không quá xa lạ với thầy trò HLV Park Hang Seo. Với trình độ của hai nền bóng đá hiện tại, U23 Việt Nam không có lý do gì phải e sợ.

Trong khi đó, chủ nhà U23 Thái Lan rơi vào bảng đấu tương đối “xương” cùng U23 Úc, Iraq và Bahrain. Tuy nhiên với tư cách chủ nhà, U23 Thái Lan hoàn toàn có thể tạo ra những bất ngờ tại giải đấu này.

Theo Tuổi trẻ

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *