|

Kevin De Bruyne: Hành trình từ cậu bé bị từ chối đến ngôi sao hàng đầu

Kevin De Bruyne là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bỉ và câu lạc bộ Manchester City FC. Anh là một tiền vệ tấn công và được coi là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay. Hãy cùng khám phá thêm về những thành tựu và khó khăn trong sự nghiệp của tài năng trẻ này qua tiểu sử Kevin De Bruyne dưới đây. Đừng quên ghé thăm trang cá cược bóng đá để tìm hiểu thêm về Kevin De Bruyne – ngôi sao bóng đá tài hoa đến từ Bỉ.

Cuộc sống cá nhân và mối quan hệ gia đình của Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne: Hành trình từ cậu bé bị từ chối đến ngôi sao hàng đầu
Kevin De Bruyne: Hành trình từ cậu bé bị từ chối đến ngôi sao hàng đầu

>>> Xem ngay:

Kevin De Bruyne là một cầu thủ đa năng, có khả năng chơi ở nhiều vị trí và được đánh giá là một trong những người tạo ra sự khác biệt nhờ kỹ năng đi bóng, kỹ thuật, đường chuyền chính xác và khả năng sút xa. Anh sinh vào ngày 28 tháng 6 năm 1991 với cha là Herwig De Bruyne và mẹ là Anna De Bruyne. Anh là người da trắng, thuộc nhóm thiểu số trong cộng đồng người da trắng tại Bỉ. Ngay từ khi còn nhỏ, De Bruyne đã được coi là một đứa trẻ đặc biệt và có tài năng, được dự đoán sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Hiện tại, Kevin De Bruyne đã kết hôn với Michele Lacroix. Cô là một người mẫu xinh đẹp được nhiều phụ nữ Bỉ ngưỡng mộ, và anh yêu cô vì nhiều lý do. Hai người gặp nhau sau khi mối quan hệ của Kevin với bạn gái cũ gặp rắc rối. Tình bạn của họ là một trong những lý do khiến Kevin quyết định kết hôn với Michele. Anh luôn mong muốn có một người vợ gần gũi với mẹ của mình. Họ cũng đã có được một cậu con trai trước khi kết hôn, và đặt tên cho bé là Mason Milian De Bruyne.

Trước đây, Kevin từng có mối quan hệ với Caroline Lijnen. Họ đã hẹn hò trong 3 năm trước khi Thibaut Courtois, người được coi là bạn thân của Kevin, chấm dứt mối quan hệ của họ. Bạn gái cũ của Kevin, Caroline Lijnen tiết lộ rằng cô đã bị anh lừa dối với người bạn thân nhất của mình, Thibaut Courtois, sau khi chính Kevin ngoại tình với bạn gái cũ của cô.

Tin đồn về mối tình tay ba giữa Lijnen và Kevin bắt đầu lan truyền từ tháng 4/2013, nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết rằng Kevin đã lừa dối cô lần đầu tiên và cô đã trả thù anh ta. Cô cũng khẳng định rằng bố mẹ cô biết về việc cô ngoại tình, nhưng không thể nói hay làm gì. Thay vào đó, họ vẫn ủng hộ con trai mình, có lẽ vì anh là một ngôi sao.

Những điểm nhấn trong sự nghiệp của Kevin De Bruyne

De Bruyne bắt đầu sự nghiệp của mình tại KVV Drongen vào năm 1997 khi mới 6 tuổi. Sau hai năm thi đấu tại đó, anh gia nhập Gent vào năm 1999. Kevin bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào năm 2008 với Genk và sau đó chuyển sang Chelsea FC vào năm 2012. Vào năm 2014, anh ký hợp đồng với VfL Wolfsburg với giá 18 triệu bảng và sau đó, vào năm 2015, Manchester City FC đã chiêu mộ anh với mức giá kỷ lục câu lạc bộ là 55 triệu bảng, trở thành vụ chuyển nhượng đắt giá thứ hai trong lịch sử bóng đá Anh.

Năm 2010, anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Bỉ và trước đó, anh đã từng là thành viên của các đội U18, U19 và U21. Anh đã đại diện cho đội tuyển quốc gia tham dự FIFA World Cup 2014 và 2018, cũng như Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA 2016 và sẽ tiếp tục tham dự World Cup 2022 và Euro 2020.

Một số thành tựu lớn trong sự nghiệp của Kevin De Bruyne:

  • Đạt giải Playmaker xuất sắc nhất thế giới của IFFHS năm 2020.
  • Trong mùa giải UEFA Champions League 2019-20, anh được tôn vinh là Tiền vệ xuất sắc nhất.
  • Nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ PFA trong mùa giải 2019-20.
  • De Bruyne đã đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2019-20 của Manchester City với pha lập công tuyệt đẹp vào lưới Newcastle.
  • Được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester City trong các mùa giải 2015-16, 2017-18 và 2019-20.
  • Vô địch giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong mùa giải 2017-18 và 2019-20.
  • Được vinh danh với giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm (Đức) và Vận động viên Bỉ xuất sắc nhất năm 2015.
  • Giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2012-13 và Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2014-15.

Kết luận

Kevin De Bruyne là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ có tài sản ròng lên đến 140 triệu USD. Anh ta được biết đến nhiều nhất với vai trò tiền vệ tấn công hoặc cầu thủ chạy cánh cho câu lạc bộ Manchester City.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *