|

Văn Quyết: Ngôi sao chinh phục đỉnh cao cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp

Mùa giải V-League năm 2023 là năm thứ 12 liên tiếp có sự góp mặt của của cầu thủ trẻ Văn Quyết. Đây là một giải đấu hạng cao nhất đánh dấu những bước chân bền bỉ hiếm gặp ở các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Cũng nhờ trận thi đấu với câu lạc bộ Ceres Negros Văn Quyết đã chạm mốc được 100 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu của chính mình

Phong độ thi đấu của Văn Quyết trên sân
Phong độ thi đấu của Văn Quyết trên sân

Khả năng thi đấu của Văn Quyết trong trận đấu gặp CLB Ceres Negros 

Tin tức từ trang tin tức web cá độ bóng đá của chúng tôi cho biết Tiền đạo Thạch Thất Văn Quyết sau thời gian vắng mặt vì chấn thương đã chính thức bước vào trận thi đấu thứ 3 liên tiếp. Cầu thủ đã cùng đồng đội đối đầu với đội Ceres Negros tại trận đấu lượt về bán kết của Cúp AFC năm 2019. 

Trong trận thi đấu ở phút thứ 64 Nguyễn Văn Quyết đã tạo bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 nhờ đường chuyền của Pape Omar. Cũng sau khoảng thời gian 4 tháng đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội FC mới chính thức ghi tên mình trong bảng tỷ số kết quả. 

Theo thống kê chung pha lập công của Văn Quyết cũng đánh dấu cột mốc 109 pha ghi bàn trong phạm vi câu lạc bộ. Tính đến hiện tại anh đã sở hữu 81 bàn thắng tại mùa giải V.League, 10 bàn thắng Cúp Quốc gia và 18 bàn tại Cúp châu Á. Chính nhờ tổng số bàn thắng này đã giúp chân sút này trở thành TOP cầu thủ Việt Nam ghi bàn nhiều nhất tại châu lục. Riêng tại Hà Nội FC sau tất cả 9 mùa giải cầu thủ cũng đã cán mốc 100 bàn thắng cho câu lạc bộ thủ đô. 

Văn Quyết chạm mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp tại giải đấu V. League
Văn Quyết chạm mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp tại giải đấu V. League

Niềm vui càng được nhân lên khi câu lạc bộ bóng đá của Văn Quyết giành được cơ hội chiến thắng chung cuộc khi thi đấu cùng đội tuyển Ceres Negros sau 2 lượt trận với tỷ số 3-2. Cũng chính nhờ sự cố gắng anh và đồng đội đã tham gia vào trận chung kết giải đấu khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên khi nói đến con số 100 bàn thắng sở hữu ở cấp câu lạc bộ anh lại cảm thấy khá bất ngờ. 

Sự nghiệp thi đấu của Văn Quyết với chặng đường đua 12 năm thăng hoa

Trải qua hơn 12 năm thăng trầm cùng cảm xúc buồn vui, khoảng lặng và phút giây thăng hoa, bùng nổ Văn Quyết đã có được một vị thế trong lòng người hâm mộ. Mặc dù trong tình huống nào ngọn lửa đam mê thể thao của anh luôn cháy bỏng. Chàng trai luôn có khát vọng chiến thắng cũng như những nỗ lực, sự cố gắng hoàn thiện bản thân với mục đích trở thành phiên bản tốt hơn. 

Văn Quyết được mệnh danh là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất
Văn Quyết được mệnh danh là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất

Cùng với tình yêu bóng đá và những năm tháng phấn đấu đến nay Văn Quyết đã chinh phục được đỉnh cao trong sự nghiệp. Chắc chắn trong tương lai phía trước anh sẽ còn phát triển hơn nữa để không phụ sự yêu thích của mọi người. Với cú đúp ngoạn mục Văn Quyết đã sở hữu vị trí TOP 3 cầu thủ Việt Nam ghi số lượng 100 bàn thắng cùng Lê Công Vinh và Nguyễn Anh Đức. Đây sẽ là một cột mốc đáng tự hào và nhớ mãi. 

Những bàn thắng mà Văn Quyết có được trong mùa giải V-League

Trong khoảng thời gian thi đấu mùa giải này Văn Quyết đã ghi được số 6 bàn thắng sau tất cả 6 trận ra sân cho câu lạc bộ Hà Nội. Chỉ với kết quả 6 trận đã có thể thu về số bàn thắng bằng với 18 trận ra sân vào giải V.League mùa trước. Không những vậy cầu thủ trẻ người Hà Nội còn khẳng định được phong độ ổn định cùng những đóng góp lớn lao cho đội nhà. 

Trước thời điểm tổ chức V.League Văn Quyết đã từng ghi được 4 bàn thắng giúp cho Hà Nội FC bất bại sau tổng 4 vòng đấu bảng. Anh được huấn luyện viên bầu chọn là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất tháng 2 vừa qua. 

Tương lai sắp tới Văn Quyết sẽ còn phát triển bản thân hơn nữa
Tương lai sắp tới Văn Quyết sẽ còn phát triển bản thân hơn nữa

Sự tiếp nối trong hành trình thi đấu ấn tượng của cầu thủ trẻ trong mùa giải trước với phong độ ổn định xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra V.League. Tất cả những thành công từ cố gắng đã giúp chàng trai có được giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam trong sự nghiệp lần thứ 2 năm 2021. Đây cũng là mùa giải 13 liên tiếp Nguyễn Văn Quyết thi đấu và nhận bàn thắng. Đối với một cầu thủ không lựa chọn đá trung phong thì đây chắc chắn là khả năng chiến đấu ổn định đáng nể phục. 

Không tham gia ở vị trí tiền đạo mục tiêu nhưng Văn Quyết luôn tỏa sáng bởi khả năng di chuyển linh hoạt, lựa chọn vị trí hiệu quả, dứt điểm đa dạng. Với hơn 10 năm thi đấu trong nghề khi mới chỉ là chàng trai tuổi đôi mươi chân ướt chân ráo bước chân vào V.League. Nguyễn Văn Quyết liên tục phát huy và nhận về giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc năm 2010, 2011. 

Đến nay khi đã chạm ngưỡng hơn 30 khi các cầu thủ khác đã treo giày Văn Quyết vẫn còn ở đó. Vẫn luôn bền bỉ, miệt mài, sử dụng những lối đá đẹp với mục đích chinh phục đỉnh cao mới. Số lượng 100 bàn thắng cùng 1 chặng đường hơn thập kỷ tại giải V.League chính là thành tích tuyệt vời ai cũng khao khát có được. 

Với phong độ hiện tại, khát khao không ngừng nghĩ để vượt qua giới hạn của bản thân đặt ra. Cầu thủ người Hà Nội Văn Quyết hứa hẹn sẽ làm nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Chắc chắn người hâm mộ sẽ còn phải ngỡ ngàng trước sự thành công mỹ mãn trong sự nghiệp của anh. 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *