Tương lai của 4 đội bóng còn lại ở VCK U19 quốc gia sẽ ra sao?

Hiện tại ở vòng chung kết U19 quốc gia, những cái tên bao gồm Viettel, Hà Nội, HAGL và SLNA đang được đánh giá cao là những ứng cử viên vô địch vậy thì tương lai của 4 đội bóng còn lại ở VCK U19 quốc gia sẽ ra sao? Cùng web cá độ bóng đá uy tín tìm hiểu ngay nhé.

Đội tuyển An Giang

Mặc dù đã vinh dự hai lần liên tiếp đi tới vòng chung kết vào năm 2020 và 2021, An Giang đã trở lại là một đội bóng mạnh mẽ hơn và nhanh chóng trở thành một trong 2 đại diện của miền Tây Nam Bộ có mặt tại Tây Ninh. Đây là đội tuyển luôn nổi tiếng với sự quyết tâm cao cũng như khát vọng cống hiến hết mình cho sự nghiệp bóng đá. Nên những trận đấu của đội tuyển này luôn đem tới sự tò mò, hấp dẫn lớn cho người hâm mộ.

Vào năm 2021, câu lạc bộ này ban đầu không được đánh giá cao nhưng sau đó đã bất ngờ lọt vào vòng bán kết và giới thiệu về tài năng của chân sút Bùi Vĩ Hào, sau này đã đầu quân cho Bình Dương.

Mặc dù phong độ ở giải U19 luôn không ổn định nhưng đội tuyển này luôn không ngừng nỗ lực. Vị HLV Trần Phú Điền có tuổi đời tương đối trẻ, chỉ mới 39 tuổi dẫn dắt đội nhưng luôn đưa ra những lối chơi, những phương án, lối chơi phù hợp, chắc chắn. Trong vòng loại đá tại sân Tiền Giang, đội đứng thứ hai ngay sau đội tuyển Đồng Tháp. 

Theo đánh giá của các chuyên gia, lực lượng của U9 An Giang mùa này tương đối đồng đều và có khả năng sẽ đem tới nhiều bất ngờ với những cái tên nổi bật, trẻ trung như: Bùi Hữu Vị, Cao Hữu Phúc,… Do vậy đội tuyển này được mong chờ sẽ tạo nên nhiều đột biến nhằm khẳng định được vị thế của mình trong vòng chung kết sắp tới.

Xem Thêm:

Tương lai của 4 đội bóng còn lại ở VCK U19
Tương lai của 4 đội bóng còn lại ở VCK U19 quốc gia sẽ ra sao, đặc biệt là An Giang

Đội tuyển Bình Phước

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Bình Phước có cơ hội góp mặt ở vòng chung kết U19 này. Trong vài năm trở lại đây, Bình Phước là cái tên được đánh giá cao bởi khả năng duy trì đội bóng hạng nhất cùng sự nỗ lực, cố gắng làm trẻ một cách căn cơ. Do đó đây là thời điểm đội bắt đầu được hưởng trái ngọt. 

Ở vòng chung kết giải U17 tại PVF, đội tuyển Bình Phước đã tiến vào tận vòng tứ kết và đáng tiếc đã phải dừng bước sau bàn thua trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, ở giải U19, Bình Phước đã nhanh chóng vượt lên trên cả Tây Ninh, TP. HCM, Đồng Nai và Bình Thuận để giành được tấm vé vào vòng chung kết.

Hiện nay, dẫn dắt đội chính là vị HLV Nguyễn Tấn Vũ với một đội hình có độ chín nhất định. Đặc biệt là họ hoàn toàn chưa tới 19 tuổi. Tuy nhiên, vị HLV này luôn xây dựng một lối chơi đẹp mắt, khoa học, nhiệt tình và luôn mong muốn sự cống hiến hết mình. Một số cái tên nổi bật trong đội bóng hiện nay phải kể đến: đội trưởng Trần Minh Hoàn, Trần Phi Hùng, Nguyễn Đức Long,… Đội bóng này được đánh giá là nhân tố bất ngờ tại vòng chung kết sắp tới.

Đội bóng Bình Phước
Đội bóng Bình Phước hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ trong những trận đấu sắp tới

Đội tuyển Khánh Hòa

Đội tuyển Khánh Hòa là cái tên từng giành được chức vô địch U19 cách đây 8 năm tại sân Kon Tum với lứa cầu thủ trẻ nổi bật, tài năng như: Phạm Trùm Tĩnh, Trần Đình Kha,…Họ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đem tới cho U21 Khánh Hòa những thành tích đáng tự hào ở Quảng Ninh năm 2016. Hiện tại, đội bóng này được đánh giá là một trong những cái nôi đào tạo với nhiều cầu thủ nổi bật như: Lê Tấn Tài, Trần Trọng Bình,…

Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của ông Đặng Đạo, đội bóng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, kiên cường đã vượt qua nhiều cái tên nổi bật như Lâm Đồng, Bình Định,… để giành được quyền tham gia vòng chung kết. Mặc dù chưa thật sự tạo được ấn tượng đặc biệt nhưng một số cầu thủ trong đội có khả năng đem tới đột biến bởi lối chơi độc đáo của mình như: Võ Ngọc Hải, Võ Quốc Anh Khoa, Hoàng Vũ Anh Kiệt,…

Đội bóng Khánh Hòa
Đội bóng Khánh Hòa sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật

Đội bóng Tây Ninh

Đây là đội chủ nhà của vòng chung kết nên được miễn thi đấu vòng loại nhưng đội bóng Tây Ninh vẫn thử thách các cầu thủ bằng việc cọ xát với các đối thủ trong khu vực. Điều này được đánh giá cao bởi “biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”. Trên thực tế, đội bóng này hơi kém hơn so với Bình Dương nhưng đã bất ngờ giành chiến thắng trước Đồng Nai, Bình Thuận,…

Mặc dù Tây Ninh không được đánh giá cao trong việc đào tạo trẻ tốt cũng như không sở hữu đội hình “đàn anh” nên Tây Ninh không có được nhiều kết quả tốt tạo những giải trẻ. Nhưng trong 2 năm vừa qua, đội bóng này đã nỗ lực nuôi dưỡng có chiều sâu, bài bản cho U17 và U19 cùng với việc đăng cao tổ chức VCK U19 tới đây. Điều này chứng tỏ Tây Ninh muốn quyết tâm làm lại, đầu tư hơn để tạo cơ hội cho bản thân tiến vào vòng sâu hơn các giải trong hệ thống thi đấu quốc gia.

U19 Tây Ninh có dàn cầu thủ tương đối đồng đều nhau, nổi bật nhất phải kể tới chân sút Trương Đan Huy cùng các nhân tốt bao gồm Hồ Quốc Thịnh, Phạm Hoàng Thái,…Do đó đội bóng này tự tin sẽ thi đấu hết mình để giành được tấm vé đi tiếp vào tứ kết và tiến xa hơn trong tương lai.

Đội bóng Tây Ninh
Đội bóng Tây Ninh nỗ lực hết mình để tiến xa hơn

Lời kết

Trên đây là một số dự đoán về tương lai của 4 đội bóng còn lại ở VCK U19 quốc gia sẽ ra sao trong những trận đấu sắp tới. Hãy truy cập vào trang website của chúng tôi để cập nhật được những thông tin mới nhất, nhanh nhất nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *