|

Lê Văn Hưng tài năng trẻ mới nổi tại Quảng Nam

Trong bóng đá có những phút giây được gọi là xuất thần của đời cầu thủ. Những pha bóng mà chỉ cần nhắc đến là mọi người có thể biết cầu thủ đó là ai. Mới đây tại Quảng Nam đã có một cầu thủ trẻ làm được điều tương tự. Không những thế phong độ thi đấu gần đây của anh khiến nhiều người chứng kiến đều phải trầm trồ. Cùng trang cá độ bóng đá xem chi tiết về tài năng trẻ mới nổi này nhé!

Nổi lên sau một pha bóng đáng chú ý

Trong trận đấu diễn ra tại vòng sơ loại tại Cúp quốc gia năm 2023 trên sân Vinh, sau tình huống căng ngang của Hồ Văn Cường triển khai từ cánh phải, Trọng Hoàng bất ngờ đã mở tỷ số dành cho CLB SLNA ngay phút thứ 12. Mặc dù vậy, Quảng Nam đã có được bàn gỡ ngay trước khi thời gian của hiệp 1 kết thúc.

Cụ thể tại diễn biến ở phút phút 36, thủ môn Văn Hoàng của SLNA đã cản phá được cú đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Quảng Nam. Tuy nhiên ngay sau đó, Lê Văn Hưng đã nhanh nhẹn đón bóng rồi ngã người đẹp mắt, thực hiện thành công một cú “xe đạp chổng ngược” phá tan khung thành SLNA. Trong hiệp 2, Quảng Nam đã cầm chân thành công rồi đánh bại đội chủ sân Vinh trong loạt sút penalty đầy cân não.

Các cầu thủ Quảng Nam ăn mừng sau pha siêu phẩm
Các cầu thủ Quảng Nam ăn mừng sau pha siêu phẩm

Chắc chắn sẽ không nhiều người tin rằng tác giả của bàn thắng cú “xe đạp chổng ngược” vào lưới của SLNA là một trung vệ trẻ thay vì một cầu thủ tấn công lão làng. Lê Văn Hưng, người lập ra siêu phẩm chúng ta đang bàn ở trên sinh năm 2000 và được câu lạc bộ Quảng Nam mượn từ SHB.Đà Nẵng. Trung vệ này là một thành viên mới của đội bóng xứ Quảng 4 tháng, tuy nhiên lại nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình với một suất đá chính trong sơ đồ gồm 3 trung vệ chắn chắn của HLV Văn Sỹ Sơn.

Tuy nhiên điều đặc biệt đáng nói ở đây là, Văn Hưng sở hữu chiều cao 1m87 và anh được kết hợp với cựu trung vệ đội tuyển U23 Việt Nam – Phạm Hoàng Lâm (1m86) tạo nên bức tường khó thể vượt qua của Quảng Nam. HLV Văn Sỹ Sơn cũng đã suy nghĩ nên nhiều phương án tấn công, dĩ nhiên là những pha không chiến của Văn Hưng và Hoàng Lâm luôn luôn mang đến rất nhiều hy vọng.

Tại giải hạng Nhất quốc gia năm 2023, Quảng Nam đã đạt mục tiêu thăng hạng và cũng với điều đó câu lạc bộ này mang về những cầu thủ cực kỳ chất lượng. Việc đá bay đội bóng SLNA khỏi vòng sơ loại của Cúp QG ít nhiều đã chứng minh, cựu vương V.League có đủ các điều kiện để cạnh tranh một cách sòng phẳng với các đối thủ khác.

Hiệu suất ghi bàn khủng với thể hình ấn tượng của một trung vệ

Trung vệ trẻ Lê Văn Hưng mang lại những lợi thế giúp Quảng Nam FC bay cao trên BXH tổng của giải hạng Nhất QG với hiệu suất ghi bàn cao khiến cho nhiều tiền đạo cũng phải ước mơ về điều này.

Trung vệ Lê Văn Hưng
Trung vệ Lê Văn Hưng

>> Xem ngay:

Quảng Nam FC đã được tiếp đón Bình Thuận trong một trận đấu sớm tại vòng 4 nằm trong khuôn khổ giải hạng Nhất QG – Cúp Bia Sao Vàng 2023 ngay trên sân nhà Tam Kỳ của mình. Quảng Nam đã bất ngờ để đội khách tân binh có được bàn thắng sớm khi bóng mới chỉ lăn trên sân. Sau bàn thua, đội chủ nhà đã vùng lên và liên tục đưa ra các phương án dồn ép đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội vây hãm về phía khung thành của Bình Thuận.

Mặc dù vậy, cũng cần phải nhờ đến sự thi đấu xuất sắc từ một trung vệ, Quảng Nam FC mới thực hiện thành công cú lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng, đánh bại câu lạc bộ Bình Thuận với tỷ số chung cuộc 3-1. Lại một lần nữa, người ghi dấu ấn  đậm nét nhất trong chiến thắng của đội bóng Quảng Nam với một cú đúp bàn thắng là Lê Văn Hưng. Trung vệ rất trẻ sinh năm 2000 đã thực hiện một cú đánh đầu quân bình tỷ số 1-1 và anh cũng là người dứt điểm kỹ hiểm hóc mang về chiến thắng cách biệt 3-1. Bàn thắng thứ 2 của đội bóng chủ sân Tam Kỳ Quảng Nam ở trận này được ghi bởi pha lập công của Hoàng Thế Tài.

Thực tế điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên trung vệ Văn Hưng tỏa sáng đem lại chiến thắng cho đội bóng Quảng Nam. Trước đó, trung vệ này cũng từng thực hiện điều tương tự khi ghi 2 bàn thắng quan trọng dành cho Quảng Nam trước SLNA ở Cúp QG và Hòa Bình ngay tại giải hạng Nhất trong đầu mùa giải năm nay.

Lê Văn Hưng đang thể hiện được một hiệu suất ghi bàn cực kỳ cao với xuất phát điểm là chính thống là một trung vệ. Sau 5 trận thi đấu chính cho Quảng Nam kể từ ngay đầu mùa ở cả 2 mặt trận, Lê Văn Hưng đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng, thêm 1 pha kiến tạo. Đây được xem là một hiệu suất đáng mơ ước với một cầu thủ có khi là cả với những tiền đạo xuất sắc ở thời điểm hiện tại.

Phong độ cực kỳ ấn tượng của cầu thủ trẻ cao 1m87
Phong độ cực kỳ ấn tượng của cầu thủ trẻ cao 1m87

Với 3 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đầu tiên của giải bóng đá quốc gia, Văn Hưng đang nằm trong tốp đầu của những chân sút ghi bàn tại giải hạng nhất năm nay. Nếu vẫn duy trì và thể hiện được phong độ đáng sợ giống như vậy, trung vệ cao kều này sẽ là một thứ “vũ khí” nguy hiểm mà Quảng Nam sở hữu trong cuộc chiến dịch thăng hạng tại mùa này.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *