|

Xe đội Trẻ Quảng Nam gặp nạn và một cầu thủ đã thiếu may mắn

Một tai nạn đáng tiếc xảy ra trên đường trở ngay sau trận đối đầu trên sân Kon Tum, xe của đội bóng Hạng Nhì Trẻ Quảng Nam đã bị lật, một cầu thủ trẻ trên xe không may mắn và thương vong thêm vào đó là rất nhiều cầu thủ khác bị thương. Cùng trang cá cược bóng đá cập nhật tin tức bóng đá hôm nay nhé!

Tai nạn bất ngờ ập tới

Sáng 25/6 khi đang trên đường trở về Quảng Nam xe của đội Hạng Nhì Trẻ của Quảng Nam đã bất ngờ mất phanh, bị lật ở giữa đèo Vi Ô Lắc, khu vực này giáp ranh giữa địa phận huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi và huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum .

Hậu quả đáng tiếc đã xảy ra, một cầu thủ của đội bóng Trẻ Quảng Nam đã thiệt mạng, ngoài ra còn có 7 cầu thủ khác bị thương, đặc biệt là có 2 cầu thủ bị thương nặng hiện đang được điều trị. Cầu thủ đã không may đã qua đời bởi vụ tại nạn không đáng có và đáng tiếc này này tên Võ Minh Hiếu. Một cổ động viên khi đi theo đội cũng đã có dấu hiệu bị thương. Cầu thủ Võ Minh Hiếu thuộc lứa cầu thủ 2002, được đào tạo bởi lò SHB Đà Nẵng, sau đó tiếp tục sự nghiệp cho đội Trẻ của Quảng Nam.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Lãnh đạo của đội bóng Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để có thể hỗ trợ tối đa các cầu thủ. Hiện tại, tất cả các thành viên đang bị thương đã được đưa về bệnh viện Quảng Nam để điều trị.

Trẻ Quảng Nam hiện đang có mặt trong giải Hạng Nhì và sở hữu lực lượng rất trẻ trong đội hình. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Nhật. Sau 7 lượt trận đầu tiên của mùa giải, Trẻ Quảng Nam xếp hàng thứ 3 bảng A với 9 có điểm. Chắc chắn tai nạn hy hữu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần thi đấu của toàn đội trong thời gian tới.

Chủ tịch VFF gửi lời chia buồn

Nhận được tin buồn bất ngờ xảy ra khi nghe tin xe công vụ chở đội bóng đá Trẻ Quảng Nam đã gặp sự cố rất thiếu may mắn trên đường thi đấu về, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã đại diện thay mặt cho ban Thường trực BCH VFF gửi lời chia buồn sâu sắc trước hết là đến toàn thể đội bóng, đặc biệt hơn là về phía gia đình của cầu thủ thiếu may mắn Võ Minh Hiếu.

Ngay khi nghe về thông tin tai nạn trong chuyến xe chở các cầu thủ đội Trẻ Quảng Nam được thông báo về trụ sở, Chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực BCH VFF có những hành động và chia buồn tới gia đình cầu thủ và toàn thể đội bóng.

Trong bức thư chia buồn, Ông Trần Quốc Tuấn có viết: “Thay mặt Ban chấp hành của LĐBĐVN, tôi xin gửi lời cảm thông sâu sắc cũng như lời chia buồn chân thành dành cho gia đình của nạn nhân ở trong vụ tai nạn đáng tiếc vừa qua; cầu mong gia đình của cầu thủ sẽ sớm vượt qua được quãng thời gian đau thương này; cầu chúc tất cả các cầu thủ cùng với cổ động viên bị thương sớm hồi phục để có thể tiếp tục với niềm đam mê đá bóng trong giải đấu năm nay”.

Nhiều người đã có  mặt ở hiện trường để giúp đỡ
Nhiều người đã có  mặt ở hiện trường để giúp đỡ

>> Xem ngay: Hà Nội FC chia tay ngoại binh và những hướng đi mới

LĐBĐVN cũng đã kêu gọi tất cả toàn thể các huấn luyện viên, các cầu thủ bóng đá Việt Nam nói chung và tất cả các đội bóng hiện đang tham gia giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia mùa giải 2023 hướng về gia đình của các nạn nhân, sát cánh bên họ ở trong thời điểm rất khó khăn này và đặc biệt là cùng chia sẻ và hỗ trợ đội bóng. Hãy luôn luôn ghi nhớ các ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với cầu thủ thiếu may mắn Võ Minh Hiếu và đặc biệt là tiếp tục xây dựng bóng đá Quảng Nam ngày càng phát triển trong thời gian tới”.

Trực tiếp chia buồn đến gia đình nạn nhân

Cũng ngay trong thời gian này, ông Dương Nghiệp Khôi – người đang là Tổng thư ký VFF, Trưởng Ban tổ chức của giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia năm 2023 và những người đại diện của phòng Tổ chức thi đấu tại VFF hiện đã có mặt tại Quảng Nam để có thể trực tiếp gửi lời chia buồn và động viên đại gia đình của cầu thủ Võ Minh Hiếu, ngoài ra còn đưa ra những lời động viên dành cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và tất cả thành phần đội bóng Trẻ Quảng Nam. Thay mặt tổ chức VFF, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã trao tận tay số tiền 50 triệu đồng để có thể hỗ trợ một phần nhỏ dành cho gia đình cầu thủ Võ Minh Hiếu, đồng thời cũng thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ đối với hai cầu thủ và cả một cổ động viên bị thương nặng khi gặp nạn đang hiện được điều trị tại bệnh viện.

Hy vọng đội bóng trẻ Quảng Nam sẽ sớm lấy lại tinh thần
Hy vọng đội bóng trẻ Quảng Nam sẽ sớm lấy lại tinh thần

Đây sẽ là những món quà tinh thần để có thể vực dậy đội bóng sau sự cố đáng tiếc vừa qua. Hy vọng toàn thể đội bóng sẽ cải thiện tinh thần và tiếp tục bước tiếp trên con đường tiếp theo của mùa giải.

Tính đến thời điểm hiện tại của giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia 2023, đội bóng Trẻ Quảng Nam hiện đang thi đấu ở bảng A và vừa mới kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí thứ ba ở trên BXH tổng với kết quả 2 trận thắng, 3 trận hòa và có một kết quả thua đáng tiếc. Mong toàn đội sẽ cố gắng để động viên nhau vượt qua những nỗi đau mất mát hiện tại.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *