|

PSG quyết giữ Mbappe bằng mức lương chưa từng thấy ở châu Âu

PSG đã chuẩn bị tăng lương gấp đôi và biến Mbappe thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở châu Âu. Cùng trang cá độ bóng đá theo dõi tin tức bóng đá quốc tế được cập nhật hằng ngày dưới đây.

Theo AS, PSG đang mời Kylian Mbappe ký vào hợp đồng mới. Nếu đồng ý, cầu thủ người Pháp sẽ trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất lịch sử bóng đá châu Âu (109 triệu USD mỗi năm). Mỗi tuần, cầu thủ này sẽ bỏ túi 2,3 triệu USD, bất kể có ra sân hay không. Đây là mức đãi ngộ tưởng chừng chỉ có ở giải VĐQG Saudi Arabia.

PSG quyết giữ Mbappe bằng mức lương chưa từng thấy ở châu Âu
PSG quyết giữ Mbappe bằng mức lương chưa từng thấy ở châu Âu

>>>> Xem ngay: Son Heung-min vượt qua Ronaldo để đoạt Quả bóng vàng châu Á 2023

Con số 109 triệu USD mỗi năm cũng cao hơn gấp đôi mức lương hiện tại của Mbappe và gấp gần ba lần số tiền mà Real Madrid sẵn sàng trả cho cầu thủ này, nếu anh ấy chuyển đến Bernabeu.

PSG muốn giữ Mbappe và muốn anh ấy quyết định sớm về tương lai, vì hợp đồng của anh sắp hết hạn sau ngày 30/6.

Hiện tại, Mbappe được phép tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Một số nguồn tin cho biết rằng anh đã đạt thỏa thuận để chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp, nhà vô địch World Cup 2018, đã phủ nhận thông tin này.

Mbappe hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử PSG với 238 bàn và 102 pha kiến tạo trong 285 trận, cùng 5 chức vô địch Ligue 1, 3 cúp Quốc gia Pháp và nhiều danh hiệu khác.

Tuy vậy, những con số này vẫn không làm hài lòng Mbappe. Mục tiêu của anh vẫn là giành chức vô địch Champions League và Quả bóng vàng. Khá gần đây, Mbappe đã công khai thừa nhận rằng PSG không phải là đội bóng có thể giúp anh hoàn thành ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *