|

Phần thưởng khích lệ tinh thần của tuyển nữ Việt Nam trước World Cup 2023

Ngày 27/6, sự kiện LĐBĐ Việt Nam (VFF) cùng với Công ty TCP Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng dành cho toàn bộ đội tuyển bóng đá nữ khi đã có thành tích đạt được HCV tại SEA Games 32. Điều này nhằm tôn vinh tài năng cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ khi đã đạt được thành tích thi đấu xuất sắc mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đạt được. Cùng trang cá cược bóng đá cập nhật tin tức bóng đá này.

Món quà ý nghĩa trước ngày hội thể thao lớn

Sự kiện “Red Bull – Năng lượng tích sát cánh cùng với Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiến đến đấu trường thế giới 2023”, đại diện công ty TCP Việt Nam – nhãn hàng Red Bull, đã dành tặng món quà khá lớn bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cùng với 36 kỷ niệm chương bằng vàng được khắc tên riêng của từng cầu thủ và tất cả thành viên trong ban huấn luyện.

Đại diện của nhãn hàng đã trao thưởng trực tiếp 1 tỷ đồng dành cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Một món quà vừa có giá trị về tinh thần, vừa mang giá trị vật chất to lớn khích lệ tinh thân cho các cầu thủ.

Món quà 1 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam
Món quà 1 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam

Ngoài ra phần thưởng còn mang ý nghĩa chúc mừng các nữ chiến binh sao vàng một lần nữa cực kỳ xuất sắc khi phá vỡ kỷ lục của chính mình, lập nên kỷ lục mới khi là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành ngôi vô địch trong 4 kỳ SeaGames liên tiếp, một kết quả vô tiền khoáng hậu, đây cũng là lần mà Việt Nam nâng tổng số ngôi vị vô địch lên 8 lần tại đấu trường Đông Nam Á.

Đây cũng là động thái nhằm mục đích tôn vinh tất cả những nỗ lực bền bỉ của đội tuyển trong cuộc hành trình cực kỳ gian nan nhưng đầy vinh quang để có thể giành được tấm vé đầy quý giá vào vòng chung kết Bóng đá nữ thế giới 2023; món quà cổ vũ, tiếp năng lượng bền bỉ cho các cầu thủ để có thể cố gắng hết sức đạt kết quả cao nhất trong thời gian tới.

Các cầu thủ nhận kỷ niệm chương tại sự kiện
Các cầu thủ nhận kỷ niệm chương tại sự kiện

Diễn biến tại sự kiện

Thành phần có mặt tại sự kiện lần này bao gồm đại diện Lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF tham dự có ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch, Tổng Thư ký cùng đại diện Ban Tổng Thư ký ông Dương Nghiệp Khôi. Ngoài ra buổi lễ còn có các sự hiện diện nổi bật khác như ông Nguyễn Thanh Huân, ông hiện là tổng giám đốc của công ty TCP Việt Nam nhà tài trợ chính, ông Mai Đức Chung – HLV trưởng, cùng với các cộng sự cũng như toàn thể các cầu thủ trong đội hình thi đấu.

Tổng thư ký VFF ông Dương Nghiệp Khôi đã có bài phát biểu tại sự kiện và cho biết: “Lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam đã chính thức bước sang trang, khi tất cả những cô gái vàng đã xuất sắc giành được tấm vé tham dự World Cup năm nay. Xuyên suốt cuộc hành trình tiến ra biển lớn lần này, chắc chắn chúng ta có những cơ hội được gặp gỡ và có thể thi đấu với các đối thủ cực kỳ mạnh trên thế giới là đội tuyển nữ Mỹ, Hà Lan và cả Bồ Đào Nha. Tuy nhiên tôi chắc chắn một điều là không điều gì có thể mạnh hơn lòng quyết tâm, tinh thần thi đấu quả cảm và cống hiến hết mình dành cho người hâm mộ và cả nền bóng đá nước nhà”.

Tất cả những người có mặt tại sự kiện trao giải
Tất cả những người có mặt tại sự kiện trao giải

>>> Xem ngay: HLV Lê Huỳnh Đức liệu có thành công tại B. Bình Dương

Cũng trong thời gian của buổi lễ ông Dương Nghiệp Khôi còn đưa ra thêm một số ý kiến là: “Trong thời gian vừa qua, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tạo nên được nhiều kỳ tích dành cho nước nhà. Đội tuyển nữ của chúng ta vừa trở về sau thời gian 3 tuần tập huấn tại Đức. Trận đối đầu giao hữu giữa tuyển nữ Đức và tuyển nữ Việt Nam được giới truyền thông chú ý và có rất nhiều thông tin về nó. Thay mặt VFF, tôi xin trân trọng cảm ơn món quà ý nghĩa, nguồn động viên từ nhãn hàng và tất cả các đơn vị đồng hành khác. Chắc chắn với món quà ý nghĩa này các cô gái vàng Việt Nam sẽ bước xa hơn trong hành trình đầy chông gai sắp tới”.

Chia sẻ về chuyến tập huấn thời gian vừa qua, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã đưa ra nhận xét của mình: “Ngoài công việc tập chuyên môn, toàn bộ đội tuyển tăng cường thêm các yếu tố về thể lực. Trong 21 ngày, cả đội bóng đã có 4 trận giao hữu với rất nhiều “quân xanh” chất lượng. Mặc dù để thua trước tuyển U23 Ba Lan hoặc tuyển nữ Đức tuy nhiên đấy không phải là vấn đề lớn, điều quan trọng nhất là các cầu thủ được cọ xát và rút ra kinh nghiệm”.

Bàn thắng cực kỳ cảm xúc của Thanh Nhã

Còn với cầu thủ Thanh Nhã, tiền vệ rất trẻ sinh năm 2001 hiện vẫn đang còn cảm giác sung sướng khi cô đã thực hiện được một bàn thắng rất đẹp vào lưới đội tuyển Đức.

Cô đã phát biểu về bàn thắng của mình trong trận đấu: “Trước trận, tôi và các đồng đội đã quyết tâm là sẽ không để bị thủng lưới quá nhiều. Tuy nhiên sau khi vào trận, đã thi đấu hết mình để mang lại được một kết quả tốt nhất trong thời gian thi đấu chính thức. Về tình huống ghi bàn, sau khi nhận được đường chuyền phản công từ đồng đội Vạn Sự, tôi cố gắng hết sức chạy lên và thực hiện pha dứt điểm, lúc đó tôi cũng đã rất sợ sút lên trời. Bàn thắng này cực kỳ đặc biệt với cá tôi”.

Hy vọng màn trình diễn sắp tới của các cô gái Vàng Việt Nam sẽ mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cho khán giả.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *